Trong khoảng thời gian này, nhiều trường đang bắt đầu đi vào năm học mới với kỳ học hứa hẹn nhiều kết quả tốt đẹp sẽ tới với sinh viên. Tuy nhiên, đây cũng là quãng thời gian mà các em học sinh bước sang thời kỳ sinh viên khi học tập tại trường cao đẳng, đại học.
Hòa chung không khí đón tiếp tân sinh viên, Trường cao đẳng y tế Thái Bình tổ chức lễ đón tiếp tân sinh viên và thực hiện tuần sinh hoạt đầu khóa cho sinh viên mới.

Trong tuần sinh hoạt công dân có gì ?

Tuần sinh hoạt đầu khóa sẽ cung cấp tới các bạn rất nhiều điều bổ ích khi tham gia vào cộng đồng cao đẳng y tế Thái Bình đấy. Ở những buổi học, các bạn sẽ được thầy cô, giảng viên trong trường giới thiệu về trường cao đẳng y tế Thái Bình quan từng thời kỳ lịch sử, những kiến thức về nội quy, quy định trong trường cũng là điểm mà chúng ta rất cần phải lưu ý.
Trường ta, đang thực hiện chương trình đào tạo theo hệ thống tín chỉ nên sẽ có những quy định mới như cách tính điểm, cách sắp xếp học phần, cách xem lịch học, cách đăng ký học phần . . .
Đồng thời, nhà trường cũng giúp đỡ và hỗ trợ giải đáp những khó khăn thắc mắc của các bạn trong quá trình chuẩn bị cho khóa học của mình.
Ngoài ra, tuần sinh hoạt đầu khóa cũng là dịp các bạn tiếp xúc được với môi trường năng động tại trường cao đẳng y tế Thái Bình. Các bạn được gặp gỡ nhiều anh, chị, em khóa trước tham gia nhiều câu lạc bộ, tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa trong trường như đội thanh niên tình nguyện . . .
Một số hình ảnh tại tuần sinh hoạt đầu khóa tại Trường cao đẳng y tế Thái Bình.






Nguồn tin: http://www.caodangytb. edu. vn